ความเป็นจริงของเจ้าหญิงRapunzelไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด

ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักกันอย่างแน่นอนเพราะว่าเจ้าหญิงRapunzelเป็นหนึ่งในเจ้าหญิงที่โด่งดังไปทั่วโลกทั้งการ์ตูนหน้าจอทีวีและการ์ตูนในจอภาพยนตร์ใช้คำว่าถูกอกถูกใจทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ด้วยเนื้อหาที่ค่อยข้างน่ารักภาพที่ค่อยข้างจะสวยงามบวกกับความตลกของในการ์ตูนเรื่องนี้ทุกอย่างลงตัวหมดเลย

โดยเป็นการ์ตูนที่เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยจริงๆแต่เราเชื่อเลยว่าหลายคนไม่รู้ที่ไปที่มาที่แท้จริงและไม่รู้ว่าต้นฉบันของเจ้าหญิงRapunzelนั้นจริงๆแล้วมันไม่ได้สวยงามอย่างในการ์ตูนเลยเพราะในความเป็นจริงของเจ้าหญิงRapunzelนั้นว่ากันว่าความโหดร้ายถึงขั้นทำให้เจ้าชายตาบอดไปเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ที่หนักไปกว่านั้นเลยก็คือเจ้าหญิงRapunzelที่เราเห็นอยู่ในการ์ตูนเรื่องนั้นความเป็นจริงแล้วเธอท้องแล้วมีลูกแต่ถูกสาปให้ไปอยู่กลางงทะเลทรายที่ทุรกันดารมากกว่าการ์ตูนหลายๆคุมเลยก็ว่าได้

ในโลกยุคปัจจุบันที่เราอยู่นี้ต้องขอบอกเลยว่ามีสื่อของการ์ตูนอยู่เยอะแยะมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งสื่อการ์ตูนในรูปแบบของจอทีวีในรูปแบบของภาพยนตร์ซึ่งสื่อของการ์ตูนที่เราได้พูดถึงมาในตอนนี้ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นสื่อของการณ์ตูนที่อยู่ในมุมมองเชิงบวกกันซะส่วนใหญ่

เป็นสื่อของการ์ตูนที่อยู่ในรูปแบบของความน่ารักสอดแทรกเนื้อหาดีๆหรือแม้แต่ซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทำให้เราอยากจะเป้นคนดีในสังคมต่างๆนานามากมายอะไรกันประมาณนี้ใช่ไหม

โดยส่วนใหญ่เราจะเห็นการ์ตูนในรูปแบบนี้กันซะหมดเลยแต่คุณรู้หรือไม่ว่าการ์ตูนที่เราได้พูดไปทั้งหมดเหล่านี้ในความเป็นจริงแล้วมันมีหลายๆเรื่องที่ประวัติที่มาที่แท้จริงหรือต้นฉบับของการ์ตูนเหล่านั้นมันไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดเอาไว้ถ้าให้เรายกตัวอย่างเอาง่ายๆเลยอย่างเช่นเทเลทับบี้ที่เราเห็นว่ามันน่ารักมีทีวีอยู่ที่หน้าท้องมีเสาอยู่ที่หัวมีเนื้อหาที่ค่อนข้างที่จะเหมาะสำหรับเด็กนั้น

ในความเป็นจริงแล้วมันกลับไม่ใช่อย่างนั้นเลยซึ่งแน่นอนแล้ง่ามันก็ยังได้มีการ์ตูนอีกหลายเรื่องที่ในประวัติที่แท้จริงมันไม่ได้สวยงามแบบนี้และหนึ่งในการ์ตูนเรื่องนั้นมีการ์ตูนที่เราได้นำมาเป็นหัวข้อวันนี้ด้วยนั่นก็คือ “เจ้าหญิงราพันเซล” 

สำหรับเจ้าหญิงราพันเซลถ้าใครไม่เคยได้ยินหรือว่าใครไม่เคยรู้เจ้าหญิงราพันเซลก็คือหนึ่งในตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์ที่โด่งดังไปทั่วโลกที่เนื้อหาในการ์ตูนเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะสวยงามมาก

 

ขอบคุณผู้สนับสนุนเรื่องราวโดย.     gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20