ประวัติของบรูซลีนักแสดงในตำนาน

ประวัติของบรูซลี โดยบรูซ ลี  ได้เกิดเมื่อวันที่27พฤษภาคม ค.ศ.1940 บรูซ ลี  เกิดในตระกูลครอบครัวที่มีคุณพ่อเป็นนักแสดงงิ้วมีคุณแม่เป็นลูกครึ่งเยอรมันจีน

โดยตัวเขาเองได้เป็นลูกคนที่สี่ในบรรดาลูกทั้งหมดห้าคนและเนื่องจากใมนช่วงที่เขานั้นเกิดพ่อแม่ของเขาได้เดินทางไปทำการแสดงงิ้วทั่วอเมริกาเขาก็เลยได้รับสัญชาติอเมริกันไปโดยปริยาย

ซึ่งในช่วงวัยเด็กเล็กๆของบรูซลีก็เหมือนกับเด็กเกเร

โดยทั่วไปนี้แหละคือืเตะต่อยกันกับเพื่อนและฝีมือของเขานั้นไม่ใช่เรื่องเล่นเลยทำให้ฝรั่งที่ตัวใหญ่วิ่งหนีไปตามๆกันแน่นอนแล้วว่าชีวิตตอนเป็นเด็กแบบนี้เขาจะต้องเชิญเข้าห้องปกครองเป็นว่าเล่นต่อมาอาจารย์ในห้องปกครองเบื่อที่จะเชิญเขามาในห้องปกครองก็เชิญให้ออกจากโรงเรียนเสียเลย

โดยหลังจากที่ได้โดนไล่ออกจากโรงเรียนไปแล้ว บรูซลลีก็ได้ถูกส่งตัวใหไปอยู่กับครอบครัวของเพื่อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกาหลังจากนั้นเขาก้ได้ทำงานหาเลี้ยงตัวเองเป็นทั้งครูสอนเต้นพนังงานเสริฟตามร้านอาหารจีนคือในตอนนั้นมีอะไรให้ทำก็ทำหมด

จนกระทั่งเขานั้นได้ส่งเสียตัวเองให้เรียนจนจบปริญญาที่มหาวิทยาลัยวอชิงตันได้และในตอนที่ยังเป็ยวัยรุ้นหลีเสี่ยวหลงหรือมงกรน้อยก็ได้รับโอกาศในวงการในโรงภาพยนตร์มากถึงโดยงานส่วนหนึ่งเขาก็ได้รับมาจกาคนรู้จักของพ่อเขานี่แหละ

เนื่องจากความสามารถที่ขั้นได้มาตั้งแต่เด็กด้วยในการเล่นงิ้ว

และเขายังได้มีพรสวรรค์ในการแสดงว่ากันว่าขนาดอยู่หน้ากล้อง บรูซลีเขาสามารถทำการแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติมากแลตรงจุดนี้เองมันก็ได้ทำให้เขาเข้าสู่ในวงการนักแสดงจึงทำให้เขานั้นมีผลงานในการแสดงอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้บรูซลีได้เรียนจบมัธยมปลายบรูซลีก็มีผลงานในการแสดงมากกว่ายี่สิบเรื่องเลยทีเดียวในเวลาต่อมาบรูซลีก็ได้เข้าสู่ในวงการบันเทิงเอาแบบจริงจังเลยและเขาก็ได้มีโอกาศที่ได้สร้างชื่อเสียงจริงๆเป็นครั้งแรกเมื่อโปรดิวเซอร์ได้พบเห็นบรูซลีในขณะที่กำลังสอนการต่อสู้แบบในงานศิลปะกังฟูต่อสู้อยู่

ซึ่งโปรดิวเซอร์คนนี้เขาก็เลยชวนให้บรูซลีไปทดลองด้านหน้ากล้องแน่นอนว่าเขาก็ได้ผ่านการทดสอบตอนนแรกบทที่บรูซลีนั้นได้รับเป็นบทแสดงซีรี่ย์ของละครเรื่องหนึ่งที่มีชื่อว่าหน้ากากแดนอาละวาดในเรื่องนี้เขาก็ได้รับบทเป็นพระลองที่มีนามว่าเคโต

เพราะฉะนั้นแล้วนบทของเขานั้นจะเป็นตัวละครที่คอยช่วยพระเอกโดยการใช้มวยกังฟูแต่ด้วยความที่เขานั้นได้เป็นเป็นนักแสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าไปๆมาๆบทของบรูซลีเด่นกว่าตัวละครในเรื่องเสียอีกหลังจากนั้นบรูซลีก็เชิญไปออกรายการมากมายและได้เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงฮอลลีวูด

 

สนับสนุนโดย.    ufabet ฝากเงิน ออโต้