ตำนานผี ซุนเดล โบล็อง

    วิญญาณเกี่ยวกับผีสาวซุนเดล โบล็อง เป็นหญิงสาวประเทศมาเลเซียซึ่งเธอเสียชีวิตขณะที่เธอนั้นกำลังตั้งครรภ์และเธอนั้นได้คลอดลูกขณะที่เธอนั้นอยู่ในโรงศพแต่บางตำนานก็บอกว่าเธอเสียชีวิตขณะที่เธอคลอดลูกนั่นเองเธอเป็นหญิงสาวที่มีความงดงาม

โดยเธอนั้นมีผมยาวจนถึงสะโพกและหลังจากที่เธอเสียชีวิตไปแล้วผู้คนมักจะเห็น ซุนเดล โบล็อง ออกมาปรากฏตัวในรูปแบบของการแต่งกายด้วยชุดสีขาวตลอดทั้งชุดซึ่งคนส่วนใหญ่ที่เห็นผีของซุนเดล โบล็อง มักจะเห็นเธอปรากฏตัวขณะที่อุ้มลูกอยู่ด้วยตำนานความน่ากลัวของผีสาว ซุนเดล โบล็องเกิดขึ้นเมื่อเธอนั้นเกิดตั้งครรภ์แล้วฝ่ายชายไม่รับผิดชอบด้วยความเสียใจเธอจึงได้ฆ่าตัวตาย

ขณะที่เธอกำลังท้องอยู่กลายเป็นผีตายทั้งกลมหลังจากนั้นวิญญาณของเธอก็อาฆาตแค้นในช่วงเวลากลางคืนเธอมักจะออกหาเหยื่อซึ่งเป็นผู้ชายโดยผู้ชายส่วนใหญ่ที่เห็นผีสาวซุนเดล โบล็อง ก็เกิดความร่วมหลงเนื่องจากว่าเธอนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและเมื่อเหยื่อหลงติดกับดักของเธอพี่สาวก็จะทำร้ายผู้ชายเหล่านั้น

ด้วยการตัดอัณฑะของพวกเขาและปล่อยให้พวกเขานอนจมกองเลือดจนเสียชีวิตหรือบางคนก็ใช้ชีวิตอย่างทรมานด้วยการที่ไม่มีอัณฑะซึ่งเรื่องราวความน่ากลัวของผีสาวซุนเดล โบล็องเป็นที่เล่าขานกันอย่างมากในประเทศมาเลเซียถึงขนาดว่าได้มีการนำเรื่องราวของเธอนั้นมาสร้างเป็นภาพยนตร์

และละครทีวีหลายต่อหลายครั้งโดยปัจจุบันตำนานของซุนเดล โบล็องได้มีการเปลี่ยนจากการที่เธอนั้นเสียชีวิตจากการตั้งครรภ์ก็กลายมาเป็นว่าเธอเสียชีวิตจากการที่เธอถูกผู้ชายนั้นหลอกลวงและไม่ได้มีลูกมาเกี่ยวข้องอย่างไรก็ตามเรื่องราวความน่ากลัวของเธอยังคงมีการพูดถึงและเล่าขานมาจนถึงปัจจุบัน  ซึ่งเรื่องเล่าเกี่ยวกับซุนเดล โบล็องเป็นการเล่าถึงหญิงสาวที่ฆ่าตัวตายและออกมาแก้แค้นผู้ชายหื่นไม่เลือกหน้าไม่ว่าชายคนนั้น

จะเป็นคนดีหรือไม่ดีก็ตามแต่ในปัจจุบันตำนานของผีสาวซุนเดล โบล็องก็ไม่ค่อยเป็นที่น่ากลัวของคนทั่วไปแล้วเพราะในปัจจุบันนี้ไม่ได้มีใครพบเห็นวิญญาณของผีเสื้อซุนเดล โบล็อง กันมานานแล้วซึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าผ่านมาแล้วหลายปีวิญญาณของเธอคงหายแค้นและปลดปล่อยความแค้นเป็นที่เรียบร้อย

และคงไปเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันจึงทำให้ปัจจุบันนี้ไม่มีใครพบเห็นวิญญาณร้ายของซุนเดล โบล็อง อีกเลย  และนี่เป็นเพียงตำนานของผีสาวของประเทศอินโดนีเซียที่เป็นวิญญาณร้ายคอยอาฆาตและออกอาระวาดทำร้ายผู้ชายนั่นเอง

 

สนับสนุนโดย   gclub casino online มือถือ