ตำนานสยองของปราสาทฮิเมจิ

สำหรับตำนานสยองขวัญของประสาทที่ชื่อว่าฮิเมจิ ตำนานสยองของปราสาทฮิเมจิ ตำนานเดียวกันกับที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีนี่ก็คือตำนานผีนับจานนั่นเองซึ่งปราสาทฮิเมจินั้นเป็นประสาทที่มีอยู่จริงและปัจจุบันนี้บ่อน้ำที่มีการเล่าลือกันว่ามีผีของหญิงสาวที่มาร้องไห้คร่ำครวญและมายืมจานอยู่นั้นก็มีอยู่จริงเช่นเดียวกัน

            ซึ่งที่นี่ได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปเที่ยวกันมากของประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ สำหรับตำนานความน่ากลัวของปราสาทฮิเมจินี้มีการเล่าลือกันถึงความน่ากลัวของหญิงสาวที่กลายเป็นวิญญาณคอยหลอกหลอนผู้คนในช่วงเวลาค่ำคืน 

          สำหรับตำนานนั้นบอกว่าหญิงสาวที่กลายมาเป็นผีนักการนั้นก็เป็นสาวใช้อยู่ที่ปราสาท ฮิเมจิแห่งนี้  และด้วยความสวยของเธอนั้นทำให้เป็นที่ต้องตาของ   อาโอยาม่า เทสซัน เขาพยายามที่จะให้เธอนั้นมาเป็นภรรยาน้อยของเขาแต่เธอนั้นก็ไม่ยอม

          ดังนั้นเขาจึงได้มีการวางแผนให้เธอนั้นทำหน้าที่ดูแลการ ตำนานสยองของปราสาทฮิเมจิ  ซึ่งเป็นการที่มีราคาแพงโดยบอกกับเธอว่าจะต้องมีการทำความสะอาดทุกวัน และต้องดูแลเป็นอย่างดีอย่าให้ตาลหายอย่างเด็ดขาดเลยจ้านั้นมีทั้งหมด 10 ไปด้วยกันหลังจากนั้นในช่วงเวลากลางคืน  อาโอยาม่า เทสซัน ก็ได้มีการนำจานไปซ่อน  

          และเมื่อสาวใช้คนดังกล่าวมาทำความสะอาดและนับจานทำให้จานนั้นไม่ครบหายไป 1 ใบ หลังจากนั้น อาโอยาม่า เทสซัน  จึงได้แกล้งทำทีโมโหสาวใช้และจะทำการลงโทษแต่ได้มีการยื่นข้อเสนอว่าถ้าหากสาวไทยคนนั้นยินยอมที่จะเป็นภรรยาน้อยของเราแล้วเราก็จะไม่มีการลงโทษแต่อย่างใด

            แต่ยังไงก็แล้วแต่สาวใช้คนดังกล่าวนั้นก็ยืนยันว่าเธอนั้นจะไม่ยอมเป็นภรรยาน้อยอย่างเด็ดขาดและเธอก็เลือกที่จะรักษาเกียรติยศของเธอเองด้วยการฆ่าตัวตายซึ่งเธอนั้นไปกระโดดลงในบ่อน้ำโอคิคุ  และจบชีวิตลงในบ่อน้ำดังกล่าวนั่นเอง

           ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาในช่วงเวลากลางคืนคนในปราสาทฮิเมจิมักจะเห็นหญิงสาวตัวซีดขาวยืนอยู่ตรงบริเวณข้างบ่อน้ำพร้อมทั้งร้องไห้คร่ำครวญและมักจะได้ยินเสียงหญิงสาวคนดังกล่าวนับเลข 1 ถึงเลข 9

             และเมื่อถึงเลข 9 เธอก็จะโวยวายว่าเลข 10 หายไปไหนและเริ่มนับใหม่มาเรื่อยๆทำให้กลายเป็นที่หวาดกลัวของคนในปราสาทกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวและนั่นเองคือที่มาของตำนานความน่ากลัวหรือตำนานของผีนับจานในปราสาทฮิเมจินั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้