เจ้าสาวโพสต์ต่อว่าสตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเสียเงินหลายหมื่นแต่กลับได้ภาพไม่ถูกใจก่อนจะคดีพลิกอย่างแรง

    เจ้าสาวโพสต์ต่อว่าสตูดิโอ  มีหญิงสาวรายหนึ่งเธอเป็นเจ้าของสวนกล้วยด่าง  เธอออกมาโพสต์ข้อความลงใน Facebook ส่วนตัวเมื่อวันที่ 26 เดือนพฤศจิกายนปีพศ 2564 โดยข้อความที่เธอโพสต์นั้นเป็นข้อความเชิงตำหนิการทำงานของสตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งซึ่งเธอนั้นระบุว่าตัวเธอนั้นกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มและเธอได้มีการจ้าง Wedding Studio ให้ช่วยออกแบบจัดงานแต่งหน้าทำผมคือทำทุกอย่างให้กับเธอเพื่อที่เธอจะได้นำภาพนั้นไปโชว์ในงานแต่งงานของเธอโดยเธอจ่ายเงินในครั้งนี้ไปจำนวนทั้งสิ้นมากกว่า 50,000 บาท

      อย่างไรก็ตามเธอบอกว่าเมื่องานออกมานั้นเธอกลับไม่รู้สึกประทับใจกับงานเลยซึ่งเธอได้มีการนำภาพออกมาโชว์ใน Facebook ด้วยจะเห็นได้ว่าสีของภาพนั้นค่อนข้างที่จะเป็นสีทึบนอกจากนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ยังดูผิวคล้ำและที่สำคัญมีบางภาพที่เจ้าสาวแขนยาวเกินกว่าความเป็นจริง   

        อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ในครั้งนี้เจ้าสาวยืนยันว่าเธอรู้สึกไม่พอใจกับช่างภาพเป็นอย่างมากที่ถ่ายรูปออกมาให้เธอนั้นไม่ถูกใจเธอแม้แต่ภาพเดียวและภาพต่างๆเธอไม่สามารถที่จะเอาไปใช้งานในงานแต่งงานของเธอได้เธอยังระบุด้วยว่าได้มีการติดต่อไป

ยังช่างภาพให้ออกมารับผิดชอบกับภาพที่ถ่ายมาไม่ดีซึ่งเธอต้องการให้ทางช่างภาพนั้นแก้ไขให้เธอใหม่ด้วยการแก้ไขนั้นเธอต้องการให้ช่างภาพทำใหม่ให้เธอหมดโดยที่เธอไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มแต่ช่างภาพไม่ยอมและเมื่อตกลงกันไม่ได้ช่างภาพก็ไม่ยอมรับสายเธออีกเลย 

         อย่างไรก็ตามเจ้าสาวรายนี้ยังระบุด้วยว่าสถานที่ที่เธอเดินทางไปถ่ายทำนั้นไม่ว่าจะเป็นในสวนกล้วยด่างของเธอเองหรือแม้แต่ที่ทะเลไม่มีภาพไหนที่ช่างภาพจะถ่ายภาพออกมาได้ดีซึ่งเธอและแฟนหนุ่มของเธอต้องเสียเวลาในการไปถ่ายภาพเป็นอย่างมาก  หลังจากที่หญิงสาวมีการโพสต์เรื่องนี้ออกไปทางด้าน Wedding Studioก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าภาพที่เห็นที่ทางเจ้าสาวออกมาระบุว่าไม่ถูกใจนั้นแท้ที่จริงแล้วเจ้าสาวเป็นคนเลือกที่จะเอาภาพประมาณนี้เอง

       โดยทุกครั้งที่ช่างภาพในการถ่ายภาพจะมีการสอบถามกับทางเจ้าสาวก่อนว่าพอใจหรือต้องการให้แก้ไขหรือไม่ซึ่งเจ้าสาวก็ยืนยันว่าเธอนั้นพอใจและที่สำคัญค่าตัวของช่างภาพไม่ใช่ 50000 บาทอย่างที่เจ้าสาวมีการโพสต์อธิบายไปเพราะจริงๆแล้วช่างภาพคิดเงินในการถ่ายภาพในครั้งนี้เพียงแค่ 5000 บาทเท่านั้น

       นอกจากนี้การไปถ่ายทำยังไปถ่ายถึงต่างจังหวัดซึ่งทางช่างภาพต้องรับผิดชอบเรื่องค่ากินค่าอยู่ค่าเช่าห้องเองเรียกได้ว่าการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในครั้งนี้ช่างภาพไม่ได้อะไรเลยเพราะจริงๆแล้วต้องการชื่อเสียงในการถ่ายภาพถ้าหากผลงานออกมาดีเพียงเท่านั้น   ภายหลังจากที่ทางสตูดิโอถ่ายภาพออกมาโพสต์ชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางด้านว่าที่เจ้าสาวก็มีการลบโพสต์ของเธอทิ้งทันที 

 

สนับสนุนโดย.    เปิดบัญชีคาสิโนขั้นต่ำ100